หวานมดขึ้น!! เอสเธอร์-ฌอห์ณ กลับมาจิ้นอีกครั้งใน "เงาอโศก" (มีคลิป)!!

หวานมดขึ้น!! เอสเธอร์-ฌอห์ณ กลับมาจิ้นอีกครั้งใน "เงาอโศก"



หวนกลับมาคู่กันอีกครั้ง สำหรับคู่จิ้น ..เอสเธอร์-สุปรีย์ และ ฌอห์ณ จินดาโชติ ในละครรักชื่อดังสุดคลาสสิค ..อย่าง เงาอโศก ซึ่งในเรื่องนี้เวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว จนสาวเอสเธอร์ก็แอบกดดันอยู่ไม่น้อย งานนี้ถึงจะกดดันมากแค่ไหนเจ้าตัวก็ทุ่มเทสุดความสามารถเพื่อแฟนๆละคร .....


เอสเธอร์ให้สัมภาษณ์ว่า'..."ในเรื่องรับบทเป็น "ปี่" หรือ "ปิยะฉัตร" ค่ะ เป็นเด็กกำพร้า ที่มีจิตใจดี อ่อนโยน ยึดมั่นในความกตัญญูรู้คุณเป็นที่สุด ยอมทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณ ตอนแรกคิดว่าบทน่าจะยาก เพราะด้วยความที่เป็นละครพีเรียด และคาแรคเตอร์เรื่องนี้ไม่ได้ใกล้เคียงกับตัวเอง ก็เลยคิดว่าเรื่องนี้น่าจะหนักพอสมควร ทำให้รู้สึกกดดันเหมือนกัน เลยเตรียมตัวทำการบ้านเต็มที่ แต่พอได้มาถ่ายทำแล้ว กลับรู้สึกว่ามันไม่ยากอย่างที่คิด เพราะโชคดีที่ได้เจอกับทีมงานและ ผู้กำกับ(หวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน) จาก “เล่ห์รตี” ที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ ทำให้ทำงานสนุก และ ไม่กดดันเลย อีกอย่างเงาอโศกเวอร์ชั่นนี้ ทางพี่หวอผู้กำกับ ก็มีการปรับบทให้ดูทันสมัยขึ้น เพิ่มความโรแมนติกคอมเมดี้มากขึ้น แต่คาแรคเตอร์ของตัวละครตัวนี้ก็ยังอยู่ในกรอบของความเป็นกุลสตรี นอกจากนี้ยังเพิ่มสีสันให้กับตัวแสดงทุกตัวด้วยค่ะ สำหรับการกลับมาร่วมงานกับพี่ฌอห์ณอีกครั้ง รู้สึกดีใจค่ะ เพราะพี่ฌอห์ณเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี และเป็นนักแสดงที่เก่ง ทำให้ทำงานง่าย และเข้าขากันดี ฝากติดตามละครเงาอโศกด้วยนะคะ ทีมงานและนักแสดงตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่มาก หวังว่าผลตอบรับออกมาจะทำให้คนดูชื่นชอบนะคะ"

แหมะๆ..!! การกลับมาคู่อีกครั้งนี้ยังคงจิ้นคงฟินเหมือนเดิมหรือป่าวเรามาดูเบื้องหลังในกองถ่ายของ เงาอโศก กันดีกว่าว่าจะจิ้นจะฟินกันกว่าในละครขนาดไหนไปดูกันเลย....




ยังไงก็ฝากติดตามคู่จิ้นคู่หวานให้กำลังใจและติดตามผลงานละครเรื่อง “เงาอโศก” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31 เริ่มพุธที่ 7 กันยายนนี้ ห้ามพลาด !!







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น