นุ่นสู้กับผีตายโหงสุดสะพรึง! หวังจะเอาชีวิตป้อง ใน "พิษสวาท"

นุ่นสู้กับผีตายโหงสุดสะพรึง! หวังจะเอาชีวิตป้อง ใน "พิษสวาท"


ความพยายามที่จะกลับมาทวงความยุติธรรม กับสามีที่บั่นคอเธอครั้งเมื่ออดีตโดยไม่ไม่บอกถึงสาเหตุให้เธอได้รู้ เธอได้กลับมายังปัจจุบันชาติเพื่อหวังจะเอาชีวิตของ พระอรรค “ป้อง ณวัฒน์” เพื่อให้เป็นตัวตายตัวแทนมาทำหน้าที่เฝ้าสมบัติแทนเธอ แต่กลับโดนผีตายโหงแย่งชิงดวงวิญญาณของป้องไปเสียก่อน งานนี้ คุณอุบล “นุ่น วรนุช” ออกโรงมาสำแดงฤทธิ์ เพื่อปกป้องคนรักทันที

ฉากนี้เป็นฉากที่ป้องขับรถตามทิพย์ด้วยความเร็ว ขณะนั้นได้ถูกผีตายโหงมาหลอกกลางถนน จนต้องหักหลบรถพลิกคว่ำ

ป้องหมดสติ สภาพหายใจระริ้ว ผีตายโหงที่เฝ้าอยู่สถานที่นั้น จึงปรากฏกาย เข้ามาเอาชวิตป้องเพื่อให้เป็นตัวตายตัวแทน เพื่อตัวเองจะได้ไปเกิด ระหว่างที่ผีตายโหงกำลังจะเอาป้องไป นุ่นก็โผล่เข้ามาขัดขวางไว้ก่อน คว้าคอผีร้ายเหวี่ยงจนเซ ทำเอาผีตายโหงโกรธหนักที่นุ่นเข้ามายุ่ง ผีสาวไม่ยอมนุ่น หวังจะเอาป้องให้ได้

นุ่นจึงใช้พลังอำนาจผลักผีร้ายตนนั้นกระเด็น พร้อมชี้หน้าและเสียงอันหน้ากลัว บอกให้ผีตายโหงนั้นถอยออกไป เพราะตนได้รับอำนาจจากท่านยมเทพ ว่าเลือดเนื้อและวิญญาณของคนนี้จะต้องเป็นของของเราเพียงผู้เดียวเท่านั้น ! ไม่นานผีตายโหงจึงยอมถอยออกไป ไม่นานไฟได้ลุกไหม้ท่วมรถ ด้วยความรักนุ่นได้เข้ามาโอบกอดป้องไว้เพื่อไม่ให้ไฟคลอกป้อง และภยันตรายที่จะเกิดขึ้น

ฉากนี้ผู้กำกับได้เก็บภาพความรักความห่วงใยของนุ่นที่มีต่อป้อง และความน่ากลัวของผีตายโหง ที่ทุกคนต้องสะพรึงในละครเรื่อง พิษสวาท มาดูภาพกันที่ผู้กำกับเก็บมาฝากกันเลยจ้า










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น