กรี้ด! ส่อง 4 หนุ่มเฟรชชี่สุดหล่อใน Sotus The Series

กรี้ด! ส่อง 4 หนุ่มเฟรชชี่สุดหล่อใน Sotus The Series


จากนิยายมาเป็นซีรี่ส์ในเรื่อง Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ที่ตอนนี้เป็นกระแสอย่างมากเพราะจัดหนักจัดเต็มกันตลอด อย่างรุ่นพี่ว้ากปีสามและรุ่นน้องปีหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็เป็นกระแสไม่น้อยกับนักแสดงที่หล่อเหลาเอาการ จนสาวเล็กสาวใหญ่หรือเก้งกวางก็แทบจะหลงรักด้วยความน่ารักของหนุ่มๆนักแสดงในเรื่องนี้ ไหนๆ เรามาดูนักแสดงที่เป็นรุ่นน้องสุดหล่อในซีรี่ส์เรื่องนี้กันดีกว่าว่ามีใครบ้าง


มาเริ่มกับพระเอกหนุ่ม ก้องภพ รหัส 0062 ที่รับบทโดย สิงโต ปราชญา-เรืองโรจน์ หนุ่มรุ่นน้องปีหนึ่งคณะวิศวกรรมศาสตร์ ที่มาในลุคมาดนิ่งสุภาพ ฉลาด ซึ่งไม่ค่อยชอบระบบ Sotus ในคณะ และมักจะต่อปากต่อคำกับรุ่นพี่อาทิตย์พี่ว้ากในคณะอยู่บ่อยๆ


หนุ่มใสซื่อ หน้าตาน่ารัก น่าเอ็นดูอีกคนคือ เอ็ม รับบทโดย นิว ฐิติภูมิ เดชะอภัยคุณ หนุ่มขี้กลัว จิตใจดี ที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง อีกอย่างชอบทำหน้าเว๋ออยู่บ่อยๆ


อีกหนุ่มนิสัยใจร้อน ดั่งไฟ วาด ที่รับบทโดย ฟลุ๊ค ธีภัทร โลหนันท์ ซึ่งเป็นหนุ่มมาดเก๋าๆ รักสันโดษ ไม่ชอบอะไรจะพูดตรงๆ ไม่ชอบการบังคับ ซึ่งเป็นคู่ปรับกับรุ่นพี่เปรม ที่เจอกันทีไรเป็นต้องมีเรื่องกันทุกที




มาถึงหนุ่มสายฮา สายชวนเพื่อนกินประจำแก๊ง ทิว รับบทโดย อุ๋นจุน กรคุณาธิปอภิสิริ หนุ่มหล่อน่ารักอารมณ์ดี ชอบชวนเพื่อนเล่าเรื่องผีๆ หลอนๆให้เพื่อนกลัว


เป็นยังไงกันบ้างเฟรชชี่คณะนี้ งานดีใช่ย่อยเลยใช่มั้ยล่ะ สามารถติดตามซีรีส์ของหนุ่มๆ สุดหล่อของพวกเขาได้ใน Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน 31 นะคะ




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น