ญาญ่า สะพรึงมาก!! ในลุคเจ้าหญิงในการฟิตติ้ง ลิขิตรัก The Crown Princess

ญาญ่า สะพรึงมาก!! ในลุคเจ้าหญิงในการฟิตติ้ง ลิขิตรัก The Crown Princess


“ห้ามลงรูปฟิตติ้งนะคะ” ป้ายติดหน้าห้องของละครเรื่องใหม่ .."ลิขิตรัก The Crown Princess" จากผู้จัดสาวคนเก่งอย่าง แอน ทองประสม ตอนนี้ได้เริ่มการถ่ายภาพฟิตติ้งอย่างไม่เป็นทางการ ของเหล่านักแสดง โดยได้นางเอกสาวสวย อย่าง ญาญ่า อรัสยา โดยรับบทเป็นเจ้าหญิงแสนสวย ที่ทุกคนต้องตะลึงเมื่อเห็นการฟิตติ้งเสื้อผ้าหน้าผมของเจ้าหญิง ที่ได้เผยภาพออกมาให้ดูเพียงเล็กๆ น้อยๆ เพราะทางกองถ่ายเคร่งครัดกันสุดๆ ไม่มีภาพฟิตติ้งหลุดออกมาเลย นอกจากภาพเบื้องหลังน่ารักๆ ของนางเอกญาญ่า และความน่ารักของผู้จัดที่เป็นกันเองสุดๆ

ซึ่งสาเหตุที่ยังไม่ให้เผยภาพฟิตติ้งนั้นเพราะอยู่ในเรื่องการเลือก เสื้อ ผ้า หน้า ผม ของเหล่านักแสดง ที่ยังไม่เป็นที่ลงตัวกับนักแสดง ซึ่งทางผู้กำกับได้เอ่ยว่า ถ้าทุกอย่างออกมาอย่างลงตัวเพอร์เฟคแล้ว ผู้กำกับจะจะปล่อยรูปต้นฉบับ สวยๆ ชัดๆ ออกมาให้ดูและรับชมกันแน่นอน

ละคร ลิขิต The Crown Princess ละครแนวโรแมนติกของ เจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ (ญาญ่า อรัสยา) กับองค์รักษ์สุดหล่อเป็นใครไปไม่ได้ นั้นคือ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ที่บอกได้เลยว่าจะต้องเตรยมหมอนไว้จิกแน่ๆ

งั้นเราไปดูภาพน่ารักๆ ภายในกองของสาวญาญ่า และผู้จัดสาวสวยแอนกันก่อน เลยดีกว่าส่วนภาพฟิตติ้งนั่นอดใจอีกแปปจะได้ชมกันแน่ๆ และอย่าลืมติดตามชม ลิขิต The Crown Princess ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้  หรือสามารถรับชมทาง ทีวีออนไลน์ช่อง3







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น