นุ่น แสนปวดใจ ! เห็นคนรักมีใจให้กับหญิงอื่นต่อหน้าต่อตา ใน "พิษสวาท"

นุ่น แสนปวดใจ ! เห็นคนรักมีใจให้กับหญิงอื่นต่อหน้าต่อตา ใน "พิษสวาท" 


เพียงแค่ออนแอร์ไปได้ไม่นาน ก็เรียกความสนใจจากเหล่าบรรดาแฟนกันไปไม่น้อย กับละครเรื่อง พิษสวาท ที่เรื่องราวกำลังสนุกขึ้นเรื่อยๆ ในตอนล่าสุดที่ นุ่น-วรนุช ต้องหวนกลับมายุคปัจจุบันเพื่อที่จะทวงแค้นคืน แต่พอเห็นภาพ ป้อง-ณวัฒน์ และ เบญ-เรวิญานันท์ กลับต้องช้ำใจหนักกว่าเดิม

ฉากนี้ยกกองกันไปถ่ายที่บ้านหรู ย่านพระราม 2 ซึ่งเป็นฉากที่ป้องต้องมาง้อเบญ และโชว์ความหวานต่อหน้าต่อตานุ่น หลังซ้อมคิวเบญก็ขอเวลาพักเพื่อทำสมาธิ เมื่อพร้อมก็ให้คิวผู้กำกับเดินหน้าถ่ายทำจริง

เริ่มซีนที่ป้องผิดนัดทานข้าวจากเบญในสำคัญคือวันครบรอบงานหมั้นของเขาทั้งสองนั้นเอง ป้องเลยรีบมาบ้านเบญเพื่อที่จะง้อ พอเห็นเบญนั่งร้องไห้ ก็รู้ทันทีว่าตนเป็นสาเหตุในเรื่องนี้ ป้องจึงรีบเข้าไปกอดและกุมมือง้อเบญทันที พร้อมทั้งบอกขอโทษ

เบญแม้จะร้องไห้หนักอยู่ แต่ก็โกรธป้องไม่ลง เพราะตัวเธอเองก็รักป้องอยู่ไม่น้อย ป้องแก้ตัวโดยการให้ของขวัญครบรอบงานหมั้นที่ตัวเองเตรียมไว้มอบให้กับเบญ เบญยิ้มออกเพราะเห็นถึงความตั้งใจและความรักของป้องที่มีให้เธอ จนเธอลืมความเศร้าและความน้อยใจออกไป พอหายงอลป้องก็ใส่ลูกอ้อนป้องด้วยการนอนหนุนตักเบญซะเลย

แต่หารู้ไม่ว่าเขาไม่ได้ลำพังเพียงสองคน ขณะที่ทั้งสองกำลังสวีทหวานกันอยู่นั้นมีใครยืนมองอยู่ ด้วยความเศร้าแลพแค้นใจ เมื่อนุ่นเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างของคนที่เธอรักนั้นปันใจให้กับนางอื่น ฉากนี้ทำเอาผู้กำกับสั่งคัทเพื่อเช็คเทป ดูภาพฉากนุ่นมองป้องด้วยความชอกช้ำใจ เพราะนุ่นแสดงได้เข้าถึงอารมณ์มาก

มาชมภาพการถ่ายทำ และฉากสวีทหวานในละครเรื่อง “พิษสวาท” กันเลยจ้า

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "พิษสวาท" คืนวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ 20.30น. ทางช่องวัน 31







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น