กรี้ดลั่นกลางเมือง!! ผีนางรำแต่งชุดไทย เดินข้างถนนกลางดึก !!!!!

กรี้ดลั่นกลางเมือง!! ผีนางรำแต่งชุดไทย เดินข้างถนนกลางดึก !!!!!


กระแสความหลอนกำลังมาแรงอย่างมาก สำหรับละครเรื่อง พิษสวาทของทางช่องone เมื่อความหลอนและอาถรรพ์ที่เล่าต่อๆกันมาของเนื้อเรื่องนี้ทำเอาทุกคนต่างจำภาพติดตาของสาวแต่งกายด้วยชุดไทยโบราณที่จะมาด้วยแรงแค้นจากความรัก เพียงหลังจากออนแอร์ไปได้แค่ตอนแรก ก็ทำเอาแตกตื่นทั้งเมือง เมื่อใจกลางดึกมีนางรำหน้าขาวโผล่ที่รถไฟฟ้าบีทีเอส ทำเอาทุกคนที่เดินผ่านไปผ่านมาต้องชะงัก ด้วยความที่ไม่เคยพบเห็นในที่สาธารณะอย่างนี้ แถมมาช่วงตอนกลางดึกใครๆที่เห็นเป็นต้องตกใจกันอย่างมาก

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า หญิงสาวที่เดินเร่ร่อนกลางเมืองนั้นคือการโปรโมท ละครสุดหลอนอย่างพิษสวาท ที่เรื่องนี้ความหลอนของเรื่องโดย นุ่น-วรนุช ที่รับบทเป็น อุบล นางรำสมัยกรุงศรีอยุธยา ที่ถูกสามีบั่นคอจนขาดตาย และสาปให้เป็นผู้ทำหน้าที่เฝ้าสมบัติของแผ่นดิน งานนี้ได้มีการโปรโมทโดยทางทีมงานของละครให้นักแสดงหญิงสาวแต่งชุดไทยนางรำ หน้าขาวใส่ชฎา เดินร่อนเร่ไปตามทางเดินท่ามกลางฝูงชน ที่ใครๆเดินผ่านก็ต้องแทบช็อค !!!

ละครพิษสวาท เป็นเรื่องราวของ สตรีสาวสมัยอยุธยา ที่ถูกสามีผู้เป็นที่รักบั่นคอให้กลายเป็น ผู้เฝ้าทรัพย์สมบัติแผ่นดิน ด้วยความที่ไม่เข้าใจเจตนาที่สามีได้ทำ เธอจึงตามกลับมาในภพปัจจุบัน เพื่อที่จะให้สามีผู้เป็นที่รักกลับไปชดใช้ในสิ่งที่ตัวเอง และมาเป็นตัวตายตัวแทน พิษสวาท ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง one











แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น