มาแรงอีกคู่จิ้น! พิตต้า ประกบ เดี่ยว ต่อมฟินพุ่ง!ใน แรงตะวัน

มาแรงอีกคู่จิ้น! พิตต้า ประกบ เดี่ยว ต่อมฟินพุ่ง!ใน แรงตะวัน


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ จิ้นกันสุด สำหรับคู่ สาว พิตต้า ณ พัทลุง และ หนุ่มเดี่ยว สุริยนต์ ที่เคยมีผลงานก่อนหน้านี้ ทำเอาคนดู ฟินจิกหมอนมาแล้ว โดยครั้งนี้ทั้งสองได้หวนกลับมาคู่กันอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายกันไปนานเกือบสองปีได้ สำหรับละครเรื่องนี้บอก สาวพิตต้า กระซิบบอกมาว่า จะได้เห็นความน่ารักของคู่ของเธออีกครั้งอย่างแน่นอน ไปฟังน้องพิตต้าฝากถึงในละครเรื่อง แรงตะวัน กันเลย

"เรื่องนี้พิตต้ารับบทเป็นรุจิราค่ะ เป็นดีไซเนอร์สาวสวย มีความมั่นใจ ไม่แคร์โลก และมีคอนเซ็ปต์ การใช้ชีวิตว่าเราต้องมีความสุข สนุกไปวันๆ ตัวรุจิราเองภายนอกดูเป็นคนเข้าใจโลก และรับได้กับทุกสิ่งที่เข้ามาในชีวิต แต่ความเป็นจริงแล้วเป็นคนเปราะบาง ซ่อนความเจ็บปวดไว้ข้างในและหนีปัญหาด้วยคำว่าช่างมัน 

เรื่องนี้กลับมาเล่นกับพี่เดี่ยว สุริยนต์เป็นเรื่องที่สอง รู้สึกดีใจค่ะ เพราะคนดูชอบเราจากเรื่องก่อนและอยากให้กลับมาเล่นด้วยกันอีก เรื่องแรงตะวันก็จะมีความน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ให้แฟนๆได้ฟินบ้าง ออกแนวแกล้งๆ กันมากกว่าเราชอบแกล้งเขา สั่งให้เขาทำโน้นนี่นั้น เขาก็จะยอมเราให้ทำอะไรทำหมด เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก ยังไงฝากติดตามละครเรื่องแรงตะวันด้วยนะคะ รับรองว่าสนุก ครบรส และเคมีของแต่ละคู่เข้ากันแน่นอนค่ะ"

ยังไงแฟนๆ ก็อย่าลืมติดตามชม ความหวาน ความฟินของสาวพิตต้าและหนุ่มเดี่ยว กันได้ในละครเรื่อง แรงตะวัน ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15-22.50 น. ทางช่อง 3 หรือสามารถรับชมผ่านทาง ทีวีออนไลน์ช่อง3 และทาง ทีวีดิจิตอลช่อง 33 กันนะคะ ^^





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น