กระแสโซเชียล หลังดูนางทาส ตอนจบ !!!

กระแสโซเชียล หลังดูนางทาส ตอนจบ !!!


ช่วงหลังๆ นี้รู้สึกว่าจะมาแรงแซงทางโค้งเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่องนางทาส ทางช่อง3 นำทีมโดย ป๋อ ณัฐวุฒิ, แยม มทิรา, วุ้นเส้น วิริฒิพา, หยาดทิพย์ ราชปาน แม้แรกๆจะถูกกระแส

วิพากษ์วิจารณ์แรงการแสดงและตัวละครอย่างหนัก แต่หลังจากออนแอร์ไปได้สักพักครึ่งหลังของนางทาส ที่ทางทีมงานนั้นได้ตีความหมายของละครออกมา สามารถพลิกสถานการณ์ที่คนดูวิจารณ์อย่างหนักจากหน้ามือเป็นหลังมือ ทำเอาแฟนๆตาม ละครนางทาส ทางไทยทีวีสีช่อง 3 อย่างติดหนึบ ลุ้นกับตัวละคร จนถึงฉากสุดท้าย ที่เพิ่งจบลงไป เมื่อคืนนี้ (4 ก.ค.) ที่ผ่านมา

ความลับที่ถูกเปิดเผย จนทำเอาคนดูลุ้นสุด กับเวอร์ชั่นช่อง 3 นี้ ทำให้โลกโซเชียลต่างพากันติดแฮชแท็กซ์จนติดอันดับต้นๆ ของทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว เรามาดูฟีตแบคจากผู้คนที่ติดตามจากโซเชียลกันว่าจะอินกันขนาดไหน!

ความเห็นจากโซเชียล...

-คุณหลวงจะตายยัง คือเสียเลือดมาก ควรพักผ่อน แต่โดนเมียหิ้วปีก  ออกจากห้อง หิ้วไปวัด หิ้วไปท่าน้ำ    55555555555

-สรุปแม่สาลี่กับอิแอบเป็นคู่นายบ่าวที่ซื่อสัตย์กันทั้งคู่ รักมั่นคงมาก อิ  แอบก็เทิดทูนแม่สาลี่เหนือหัว แม่    สาลี่ก็รักท่านเจ้าคุณจนยอมตาย  แทนได้


-เด็กที่เล่นเป็นคุณแดงนี่แสดงเก่งมากนะ บทจะน่าตบก็อยากตบทั้ง  ประเทศ บทจะซึ้งก็น้ำตาท่วมจอ 


-ได้ยินเสียงพ่อบุญมาทีไร นี่อยากจะดีดฮอลคูลใส่ปาก 555


-รอคุณหญิงแย้มเปิดเผยความจริงมาตั้งนาน ฉากนี้วุ้นเส้นแสดงได้  เก่งมาก


-ใครบอกวุ้นเส้นเล่นไม่ดี ดูฉากนี้นะพีคสุดๆ


-คุณหญิงวุ้นเส้นมาพีคเอาตอนจะจบ โถ คุณของบ่าว


-อีเย็นอวสานแล้ว ลุกขึ้นยืนปรบมือให้นักแสดงทุกคน โดยเฉพาะแม่  บุญมีพร้อมกันเถิด น่าเวทนายิ่งนัก  ข้าชอบเวอชั่นนี้มากโขอยู่


-แสดงดีทุกคนเลย ดูตั้งแต่ตอนแรกจนจบไม่เห็นจะเป็นอย่างที่มีกระ  แสดราม่าเลย สวนกระแสค่ะ ไม่ผิด  หวังด้วยที่ดู สนุก ชอบ


-เมื่อคืนข้าร้องไห้จนสะอึกสะอื้น ตอนฉากหนูแดงตีเย็น ปาดน้ำตา  แล้วปาดอีก ซึ้งจริงๆ แต่ตอนจบ คือคิด  อยากจะจบก็จบอ่ะ อะไรแว๊


-เออละครมันก็สนุกอยู่แหละ แต่เย็นไม่เด่นแถมจบ ยังไม่เห็นความสุข  ของเย็นเลยค่ะ


-จบแบบนี้!! อิชั้นพูดกระไรไม่ออกจริงๆเจ้าค่ะ อิชั้นอยากให้ท่านเจ้า  คุณว่ายน้ำตามอีเย็น แล้วตะคิวกินขา  จนจมน้ำตาย ถึงจะสาสมนะคะ


-วางแผนมาเป็นสิบๆปี แต่ฆ่าตัวตายเพราะผัวไม่รัก ไม่สมกับเป็น last    boss เลย อิบุญมี


-ในนางทาส ชอบตัวละครคุณหญิงที่สุดละ พื้นฐานเป็นคนจิตใจดี มี  เมตตา แต่ไม่เป็นสีขาวเสียทีเดียว ยัง  มีมุมเทาๆ มีด้านมืดของความ  เป็นคนอยู่ไม่น้อย


ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #นางทาส









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น