หนุ่มน้อยโด่งดังเป็นพลุแตกเพราะหน้าคล้าย ซงจุงกิ (มีภาพ)

หนุ่มน้อยโด่งดังเป็นพลุแตกเพราะหน้าคล้าย ซงจุงกิ


หนุ่มหน้าคล้าย ซงจุงกิ ล่าสุดได้มีข่าวมาว่าเขาคือสจ๊วตหนุ่มสายการบินจีน ซึ่งตอนนี้ได้โด่งดังเป็นพลุแตก โดยมีสำนักข่าวและสื่อมากมายตีพิมพ์ภาพของหนุ่มสจ๊วต เพราะมีใบหน้าที่ความคล้ายพระเอกหนุ่มชื่อดังอย่างซงจุงกิ ในซีรี่ส์เรื่อง ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 7 หรือ ทาง ทีวีออนไลน์ช่อง 7 อยู่ในขณะนี้

โดยภาพที่หลุดออกมาและเป็นที่ฮือฮามาก ก็คงจะเป็นภาพที่หนุ่มสจ๊วตคนนี้แต่งตัวในชุดเครื่องแบบอย่างเป็นระเบียบขณะที่กำลังนำสัมภาระของผู้โดยสารขึ้นเก็บที่ชั้นบน ซึ่งจากภาพนั้น มองยังไงก็คงคิดว่าเป็นดาราหนุ่มซงจุงกิอย่างแน่ๆ ฮาฮา



จากข่าวที่จีนได้มีการเปิดเผยข้อมูลว่า หนุ่มคนนี้ชื่อ เฟิ่งหมิง อายุ 24 ปี โดยตอนนี้เป็นลูกเรือของสายการบินไชน่า เซาท์เทิร์น แอร์ไลน์ ซึ่งมีความหน้าคล้ายดารา จนผู้โดยสารต่างตกใจคิดว่าหนุ่มหน้าคล้ายคนนี้เป็นซงจุงกิจริงๆ ต่างพากันไปแชร์ในโลกโซเชียลกันอย่างยกใหญ่ว่าเจอ ซงจุงกิบนเครื่องบิน 555

หลังจากภาพได้ถูกปล่อยลงโซเชียลได้ไม่นาน ก็ไม่มีคนไปค้นประวัติและได้ทยอยแชร์ภาพของเฟิ่งหมิงออกมาในโลกออนไลน์อยู่เรื่อยๆ จนเป็นที่ได้รับความสนใจของคนในโลกโซเชียล และกลายเป็นที่โด่งดังขึ้นเพียงเพราะหน้าเขาคล้ายดาราซงจุงกินั่นเอง

มาดูกันว่าเฟิ่งหมิงจะหน้าคล้ายซงจุงกิขนาดไหน.....

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก : youzab








*สามารถติดตามข่าวสารได้ที่เพจของเรา : https://www.facebook.com/lakornthaistrong/


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น