"ทอย" ตีบทแตก เพื่อนรักเพื่อนร้าย กระแสดีเกินคาด ขึ้นแท่น "สามีแห่งชาติ" คนต่อไป

"ทอย" ตีบทแตก เพื่อนรักเพื่อนร้าย กระแสดีเกินคาด ขึ้นแท่น "สามีแห่งชาติ" คนต่อไป  


เคยฝากผลงานซีรีส์สุดกวน ‘GPA สถาบันพันธุ์แสบ’ ให้แฟนละครได้ชมกันบ้างแล้ว สำหรับนักแสดง New Face ของช่อง GMM 25 อย่างหนุ่ม "ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี" ล่าสุดกับผลงานสร้างชื่อ ในซีรีส์ Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย แถมเจ้าตัวแอบกระซิบว่าเล่นฉากเลิฟซีนครั้งแรกซะด้วย

ทอย-ปฐมพงศ์ เล่าว่า "เรื่องนี้ผมรับบทเป็นแตงโม ครับ แตงโมเป็นนักศึกษาปี 3 ที่ออกแนวร้ายลึกนิดๆ ชอบหว่านเสน่ห์ กรุ้มกริ่มหน่อยๆ ผมจะรักครอบครัวมาก พี่สาวพูดอะไรให้ทำอะไร เราทำตามหมด (ยิ้ม) วันหนึ่งผมได้เจอกับกระต่าย รุ่นน้องปี 1 แสดงโดยน้องวีวี่ (สรัณณัฏฐ์) เราก็ชอบเขาตั้งแต่แรกเห็นเลย ส่วนเขาก็แอบชอบเราเหมือนกันก็เลยเข้ากันได้เร็ว

ในเรื่องผมกับน้องวีวี่ก็จะมีเลิฟซีนกันนิดหน่อยครับ เพราะพี่กู่ (ผู้กำกับ) อยากให้เล่นออกมาจริง มันก็จะมีฉากรับน้องที่ผมเป็นรุ่นพี่ปี 3 มารับน้องปี 1 แล้วผมก็โดนเพื่อนแกล้งให้เล่นเกมส์คาบกระดาษคู่กับวีวี่ คาบกระดาษไปมา กระดาษมันตกพื้น หน้าเราใกล้กันมาก ก็เลยบังเอิญจูบกันนิดหน่อย ตอนถ่ายวันนั้นจำได้ว่าทั้งผมและวีวี่เขินมาก และก็เกร็งมากๆ (หัวเราะ) เราไม่เคยเล่นฉากเลิฟซีนด้วยกันทั้งคู่ เป็นครั้งแรกเลยครับ

แถมวันนั้นคุณแม่ของน้องวีวี่ เขาก็อยู่ในกองถ่ายด้วย ทำเอาผมทั้งเกร็ง ทั้งเขิน ฉากนั้นก็หลายเทคเหมือนกันครับ ดีใจมากครับ เพราะหลังจากที่เปิดตัวผมในซีรีส์ ตอนนี้มีคนเข้ามาฟอลโล่อินสตราแกรมเพิ่มขึ้นภายในข้ามคืน ราวๆ 3,000 คน แท็กรูปซีรีส์มาหากันเยอะมาก มีตั้งทีมแตงโม ทีมกระต่ายด้วย

ล่าสุดพี่ๆ พีอาร์ของช่องเอาข่าวมาให้ดูว่ามีแฟนคลับผู้หญิงชอบผลงานแล้วบอกว่าผมต้องเป็นสามีแห่งชาติคนต่อไป ก็ตกใจนะครับ คือผมเป็นคนขี้อาย (ยิ้ม) พอผู้หญิงพูดถึงแบบนี้ก็เขินเป็นธรรมดา ผมอยากให้ติดตามซีรี่ส์เรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับ เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ค่อนข้างยากและท้าท้ายสำหรับผมมาก และซีรี่ส์เรื่องนี้ก็ให้ทั้งคำสอน แง่คิดต่างๆ อีกด้วย ห้ามพลาดนะครับทุกคืนวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25 ฝากแตงโมลูกนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะครับ" (ยิ้ม)






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น